Đầu tư hệ thống SAP S/4HANA để tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Giải pháp phần mềm SAP S/4HANA cho doanh nghiệp.


🎯 SAP S/4 HANA - Giải pháp tổng thể quản lý doanh nghiệp hiệu quả.
Hiện nay các quy trình và chức năng tiên tiến nhất từ các ngành công nghiệp lớn trên thế giới đều được tích hợp vào giải pháp phần mềm SAP. Trong đó, SAP S/4HANA là một phiên bản ERP (quản trị nguồn lực doanh nghiệp) mới nhất, tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp thông qua việc tích hợp các quy trình kinh doanh, sản xuất, tài chính, quản lý nhân sự và nguồn lực vào một hệ thống, ngoài ra còn nhiều quy trình khác tùy theo đặc thù của doanh nghiệp.

🥇Hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên thế giới đang sử dụng hệ thống SAP, có thể kể đến các doanh nghiệp lớn như: BMW, Audi AG, Harley-Davidson, DHL, Burger King, Walt Disney Company, 3M, Coca Cola, Airbus, IBM, Samsung Electronics, Ford Motors, eBay, KPMG,… Riêng với Việt Nam, FPT đang là đơn vị đối tác vàng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản về triển khai SAP cho doanh nghiệp. 

 🎯 SAP S/4HANA là một giải pháp ERP hiện đại bậc nhất hiện nay. Giải pháp ERP này giúp tăng cường hiệu suất các bộ phận của doanh nghiệp, tăng năng lực cạnh tranh, tiết kiệm các chi phí thừa, tối ưu hóa quy trình kinh doanh, báo cáo theo thời gian thực giúp nhà quản trị đưa ra quyết định quản trị hiệu quả, kịp thời. Ngoài ra, cùng với giao diện trực quan thì hệ thống SAP cũng dễ dàng tích hợp vào các hệ thống phầm mềm sẵn có của doanh nghiệp. 

 🏆Quý khách hàng có nhu cầu triển khai SAP, hay các phần mềm hệ thống cho doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS)
Hoàng Long – 0938 588 006.
Cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng.

FPT là đối tác uy tín triển khai giải pháp SAP S/4HANA tại khu vực châu Á Thái Bình Dương - Nhật Bản.


Không có nhận xét nào


Được tạo bởi Blogger.