Hệ sinh thái FPT.econtract được giới thiệu tại Vetnam Cyber Security day 2023

Hệ sinh thái FPT.eContract được giới thiệu ở Vietnam Cyber Security day 2023.

HỆ SINH THÁI GIẢI PHÁP KÝ KẾT & XÁC THỰC SỐ FPT.eCONTRACT ĐƯỢC GIỚI THIỆU TẠI VIETNAM CYBER SECURITY DAY 2023.

Vừa qua, trong khuôn khổ Hội thảo - Triển lãm “Ngày An toàn thông tin Việt Nam” năm 2023 (Vietnam Cyber Security Day), FPT IS đã giới thiệu hệ sinh thái giải pháp ký kết và xác thực số toàn trình cho doanh nghiệp. Với các giải pháp bao gồm:
Hợp đồng điện tử - FPT.eContract
Chữ ký số từ xa - FPT.eSign
Dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử - FPT.CeCA
Giải pháp chống giả mạo xác thực số - FPT.IDCheck.

Liên hệ tư vấn phần mềm FPT.eContract cho doanh nghiệp:
Hotline: 0938.588.006 Hoàng Long - FPT-IS Hệ thống Thông tin FPT. Cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng.

✨ Hệ sinh thái giải pháp của FPT IS đảm bảo cung cấp cho doanh nghiệp phương thức ký kết an toàn, đảm bảo xác thực trên một nền tảng thống nhất. Người dùng có thể: Tạo và thiết kế luồng ký hợp đồng trên FPT.eContract, Xác thực người ký với giải pháp đọc dữ liệu thẻ CCCD gắn chip với độ chính xác 100% FPT.IDCheck, Ký kết theo luồng với FPT.eSign, Chứng thực và tra cứu hợp đồng sau khi với FPT.CeCA.Đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm hoàn toàn chi phí in ấn, lưu trữ, chuyển phát hợp đồng; giảm thời gian ký hợp đồng xuống còn 1 phút; cập nhật realtime tiến độ ký hợp đồng, loại bỏ hoàn toàn rủi ro thất lạc hợp đồng.

✨ Hội thảo - Triển lãm “Ngày An toàn thông tin Việt Nam” năm 2023 (Security Day) là sự kiện được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam phối hợp với Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) tổ chức. Với chủ đề “An toàn dữ liệu trong thời đại Điện toán đám mây và Trí tuệ nhân tạo”, sự kiện thu hút hơn 3.000 chuyên gia tham dự. Cùng với hơn 40 diễn giả, chương trình hội thảo đã tổ chức một phiên toàn thể và ba phiên chuyên đề trao đổi về các chính sách và giải pháp công nghệ về an toàn thông tin mạng hiện nay.

Không có nhận xét nào


Được tạo bởi Blogger.